Tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020

Nếu bạn dự định đi du học Hàn Quốc kỳ cuối năm 2020 thì đến thời điểm hiện tại bạn đã phải tính toán bắt tay vào việc chuẩn bị hành trang du học mà trước tiên là việc lựa chọn một trung tâm du học uy tín. Không khó để tìm được một trung tâm tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020 hiện nay nhưng một trung tâm tốt, uy tín mà giá cả hợp lý dành cho bạn thì cũng không dễ dàng. Vậy cần lưu ý những gì khi lựa chọn trung tâm tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ 4 năm 2020 uy tín – giá cả hợp lý? Cũng như việc bạn cần chuẩn bị những gì để có hành trình du học thuận lợi, thành công nhất, hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

 

Những lợi thế đi du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020

Bạn đang quan tâm đến vấn đề tuyển sinh du học hàn quốc kỳ tháng 12/2020? Du học Hàn Quốc kỳ tháng 12 là kỳ thứ 4, kỳ cuối cùng trong năm. Thông thường thì kỳ mùa Đông này không phải là kỳ được nhiều học viên lựa chọn bởi mấy vấn đề như kỳ này giáp tết, nếu lựa chọn sẽ không được ăn tết ở nhà hoặc phải di chuyển tốn kém.

Hơn thế nữa, du học giữa mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh nên các bạn mới sang sẽ gặp nhiều khó khăn về việc thích nghi thời tiết, sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy, kỳ tháng 12 được xem là kỳ tuyển sinh phụ và cũng không được các bạn học viên lựa chọn nhiều.

Thế nhưng, du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020 lại là một kỳ có nhiều lợi thế đặc biệt mà dự đoán đây sẽ là thời điểm được nhiều học viên lựa chọn. Cụ thể:

Du học Hàn quốc kỳ tháng 3, tháng 6 và kể cả kỳ tháng 9 năm nay bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra. Nhiều bạn dự định đi du học các kỳ này phải hoãn mọi kế hoạch lại. Do vậy kỳ nhập học cao điểm sẽ dồn về kỳ cuối năm. Trong đó kỳ tháng 12 năm nay được dự báo là một kỳ có nhiều đột biến.

Về phía các công ty du học hay các trường đại học Hàn Quốc cũng chuyển trọng điểm về du học hàn Quốc kỳ 4 năm 2020 bởi tính từ giữa năm thì phải đến tháng 12 các học viên mới có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt hành trang để du học thuận lợi hơn.

Lưu ý du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020

Với đặc trưng về thời điểm, thời tiết cũng như tình hình thực tế năm nay, các bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau khi du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2020.

Điều kiện du học Hàn Quốc kỳ tháng 12

Cũng tương tự như các kỳ nhập học khác, bạn du học Hàn Quốc kỳ tháng 9/2020 hay tháng 12/2020 thì về cơ bản bạn cũng phải đáp ứng các điều kiện về tuổi tác, học lực, bằng cấp, trình đô ngoại ngữ, thi đỗ visa và đủ điều kiện về tài chính. Cụ thể điều kiện du học Hàn Quốc kỳ tháng 12 như sau:

Điều kiện chung
  • Đã tốt nghiệp cấp 3.

  • Sức khỏe tốt, có thể theo học tại Hàn Quốc trong thời gian dài

  • Không mắc bệnh lao phổi và các bệnh truyền nhiễm khác (giang mai, HIV,…).

  • Không có tiền án, tiền sự.

  • Người thân (trong sổ hộ khẩu) không định cư bất hợp pháp tại Đại Hàn Dân Quốc.

  • Người bảo lãnh có công việc và thu nhập rõ ràng, ổn định với mức lương tối thiểu 30 triệu VND/ tháng

  • Có sổ tiết kiệm tại ngân hàng

Chi phí du học Hàn Quốc kỳ cuối năm

Tìm hiểu về tuyển sinh du học hàn quốc kỳ tháng 12/2020, hẳn chi phí là vấn đề khiến bạn lo lắng. Chi phí du học Hàn Quốc kỳ cuối năm so với các kỳ nhập học khác cũng không khác nhau nhiều. Các khoản chi phí bạn cần vẫn như vậy như chi phí học tiếng Hàn, chi phí làm hồ sơ, tư vấn, phí làm visa, vẽ máy bay, tiền chứng minh tài chính...

Nhìn chung, chi phí du học Hàn Quốc tổng các khoản bạn cần ở trong nước là khoảng 130 triệu. Ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị sổ tiết kiệm để chứng minh tài chính và mang theo 1 số tiền để chi tiêu trong những tháng đầu tiên chưa thể đi làm thêm.

Tuy nhiên, thực tế vẫn có những trung tâm du học thu khoản phí cao hơn khá nhiều. Bạn cần cân nhắc để tránh bị thu phí cao chênh hơn thực tế dẫn tới việc phải gánh thêm những áp lực sau khi  

Chuẩn bị gì khi du học du học hàn Quốc kỳ 4 năm 2020

Du học Hàn Quốc bất cứ kỳ nào thì những thứ bạn cần chuẩn bị vẫn là trọn vẹn hành trang gồm ngoại ngữ, kỹ năng sống, sức khỏe, tiền bạc, các vật dụng tư trang cá nhân...

Ngoài ra, du học Hàn Quốc kỳ 4 năm 2020 là kỳ mùa đông, trong khi thời tiết ở Hàn Quốc rất lạnh so với Việt Nam, chính vì vậy bạn cần tìm hiểu thông tin cũng như chuẩn bị thể lực, sức khỏe, áp ấm để sẵn sàng đối phó với thời tiết lạnh giá của xứ Hàn.

Du học luôn là hành trình đầy gian nan, vất vả nhưng nếu bạn trang bị được cho mình đầy đủ những kinh nghiệm du học Hàn Quốc thì chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ biết được mình cần phải làm những gì, chuẩn bị mọi thứ sao cho tốt nhất.

Hãy nhanh chóng lấp đầy hành trang kinh nghiệm du học Hàn Quốc của mình để có thể chạm tay đến ước mơ du học sớm nhất nhé! ATM chúc các bạn khởi hành lên đường thành công!

Tư vấn trực tuyến

Hotline:
024 2268 3535

Video

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ